CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Website không có chức năng bán hàng chỉ giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của  công ty. Chính sách đặt cọc, thanh toán sẽ được công ty thỏa thuận và áp dụng đối với từng khách hàng cụ thể theo hợp đồng.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Website không có chức năng bán hàng chỉ giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Chính sách vận chuyển sẽ được công ty áp dụng theo từng trường hợp đối với khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành theo các quy định trong hợp đồng ký kết với quý khách hàng.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.