LÝ DO THIẾT KẾ BAO BÌ QUAN TRỌNG

Thiết kế bao bì mỹ phẩm – Thu hút khách mua hàng

Bạn có biết, 80% người mua hàng thường thiếu kiên nhẫn xem toàn bộ thương hiệu được trưng bày ở các kệ trong trung tâm mua sắm, siêu thị toàn quốc. Cho nên, những mẫu bao bì bắt mắt luôn thu hút sự chú ý, quan tâm của người mua sắm ngay lần đầu nhìn vào. Việc thiết kế bao bì sản phẩm cạnh tranh gay gắt không kém về chất lượng sản phẩm. Do đó chỉ cần thiết kế bên ngoài bắt mắt cũng giúp người dùng mua hàng nhanh chóng.

Theo số liệu báo cáo về nghiên cứu thị trường của công ty bao bì MWV cho thấy có tới 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng không có dự tính trước ngay tại điểm bán. Một con số không hề nhỏ. Đó chỉ là những số liệu tại điểm bán, chưa kể đến những sản phẩm kinh doanh trên mạng và các sàn giao dịch điện tử.

Bao bì mỹ phẩm không chỉ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng lần đầu mà còn tiếp tục tạo sức hút đáng kể cho những lần tiếp theo. Các chuyên gia marketing đánh giá vẻ ngoài của sản phẩm là công cụ quảng cáo hiệu quả hơn TVC hay các phương tiện truyền thông đại chúng. Bạn chỉ cần đầu tư nhiều vào bao bì ban đầu sẽ giảm rất nhiều chi phí marketing, quảng cáo sản phẩm.

Lý do vì sao các doanh nghiệp Việt Nam phải đầu tư thiết kế bao bì mỹ phẩm?

Điểm yếu muôn thuở của các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam so với các sản phẩm ngoại nhập luôn là thiết kế thương hiệu, bao bì. Các sản phẩm ngoại nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Châu Âu từ các thương hiệu dù nổi tiếng hay không, hướng tới phân khúc cao cấp hay giá rẻ đều sở hữu vẻ ngoài được thiết kế rất đẹp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng tạo được mong muốn mua hàng của người dùng.

Với sự cạnh tranh gay gắt và tâm thế sính ngoại của người dùng như vậy, nếu các sản phẩm Việt Nam không chịu đầu tư vào bao bì nữa thì liệu còn đủ sức cạnh tranh với hàng ngoại nhập? Trong khi chất lượng nhiều sản phẩm thương hiệu Việt Nam không hề thua kém hàng nước ngoài nhưng lại bị “ngờ vực” chỉ vì thiết kế bao bì “kém sang”, “nhìn như kem trộn” khiến người dùng cảm thấy hoang mang và mất lòng tin ngay từ khi tiếp xúc.

Thiết kế đẹp thôi chưa đủ, phải đạt chuẩn quy định

Thiết kế bao bì cho mỹ phẩm không phải chỉ đơn giản đẹp là xong. Người tiêu dùng còn yêu cầu chất lượng bao bì, vỏ hộp bên ngoài phải chắc chắn, không bị rách, dễ sử dụng, bảo quản tốt sản phẩm bên trong. Đồng thời muốn đưa sản phẩm ra ngoài thị trường thuận lợi, bạn cần phải lưu ý đến nội dung trên nhãn mỹ phẩm cần viết theo quy định của Bộ Y Tế.

Hachi cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói dành cho khách hàng gia công, chúng tôi dựa theo những tiêu chí chuẩn mực để đảm bảo làm hài long khách hàng nhất.

Thiết kế Logo

Quý khách hàng có thể đưa ra yêu cầu, mong muốn cho logo của mình. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lên ý tưởng cho sản phẩm. Khách hàng được xem miễn phí tối đa 3 mẫu thiết kế và được điều chỉnh nhỏ (không thay đổi quá nhiều) Hachi nếu thương hiệu vẫn gia công tại Hachi, để lựa chọn ra mẫu thiết kế hài lòng nhất.

Thiết kế bao bì đẹp theo xu hướng mỹ phẩm mới nhất

Hachi cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã, thời gian nhanh chóng, tuân thủ nội theo quy định của Bộ Y Tế. Quý khách hàng có thể đưa ra mẫu bao bì, chai lọ mà khách hàng mong muốn. Chúng tôi luôn khảo sát và nghiên cứu những mẫu mã mới nhất trên thị trường trước khi bắt đầu bước vào giai đoạn thiết kế. Đồng thời hình ảnh, nội dung mô tả trên sản phẩm đều thể hiện những đặc trưng mà khách hàng mục tiêu của bạn yêu thích (tùy vào phân khúc khách hàng sẽ có sở thích khác nhau từ màu sắc, font chữ, hình ảnh in ấn, bao bì,...